Sinh năm 1981 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Cùng lần hiểu phái nam nữ giới sinh vào năm 1981 mệnh gì thích hợp màu sắc gì. Sinh năm 1981 là tuổi tác gì, phù hợp với tuổi tác này, nên treo trang sức đẹp đá tử vi phong thủy này.

Bạn đang xem: Sinh năm 1981 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Cùng lần hiểu về tuổi tác Tân Dậu 1981. Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi tác gì thích hợp vòng đeo tay tử vi phong thủy nào? Sinh năm 1981 hợp màu sắc gì? Sinh năm 1981 đeo trang sức đẹp đá tử vi phong thủy, vòng đeo tay tử vi phong thủy này chất lượng tốt mang đến sức mạnh, sự nghiệp, công danh?

1. Tân Dậu 1981 tuổi gì? Mệnh gì?

 Nam Nữ sinh vào năm 1981 - Tân Dậu: 
 Âm Dương Ngũ Hành nằm trong : Thạch Lựu Mộc tức Cây Thạch Lựu, mang mệnh Mộc.

Quan niệm 5 nhân tố tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn

- Trong khoa học tập tử vi phong thủy Phương Đông vạn vật đều được tạo hình kể từ 5 yếu tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân đối trong những mối liên hệ 5 nhân tố sẽ hỗ trợ tương hỗ việc làm, cuộc sống thường ngày, tơ duyên và sức mạnh cho từng người.

Phong thủy 5 nhân tố tương sinh, tương khắc

- Mối mối liên hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối mối liên hệ tương khắc: Kim tương khắc Mộc; Mộc tương khắc Thổ; Thổ tương khắc Thủy; Thủy tương khắc Hỏa; Hỏa tương khắc Kim.


*Tương Sinh : Hàm ý nuôi chăm sóc, trợ giúp. Giữa 5 nhân tố đem từng mối liên hệ nuôi dương, trợ giúp, xúc tiến nhau nhằm chuyển động không ngừng nghỉ.
*Tương tương khắc : Hàm ý khắc chế, cản trở

2. Sinh năm 1981 hợp với màu sắc gì?

 Nam Nữ, 1981 Nên dùng màu sắc Xanh lục là màu sắc tính Mộc; đặc biệt nên dùng màu Xanh nước là màu sắc tính Thủy sẽ kích ứng tài vận trở nên tân tiến - Thủy tương sinh Mộc, lợi mang đến Mộc

Màu sắc tương sinh: Những người sinh vào năm 1981 mệnh Mộc nên dùng trang sức đẹp đá tử vi phong thủy được màu xanh xao nước, đen thuộc mệnh Thủy để được tích điện tương sinh. Trong tử vi phong thủy, Thủy sinh Mộc nên khi dùng trang sức đẹp đá tử vi phong thủy đem những màu sắc trên sẽ chung kích ứng tích điện phiên bản mệnh trở nên tân tiến kể từ cơ tương hỗ cuộc sống thường ngày, công việc được tiện lợi, không ngừng mở rộng và trở nên tân tiến.

Tra cứu giúp sắc tố tương sinh - tương khắc

Màu sắc tương hợp: Người sinh vào năm 1981 mệnh Mộc khi dùng những loại trang sức đẹp đá tử vi phong thủy được màu xanh xao lục là màu sắc nằm trong mệnh Mộc sẽ chung bổ sung cập nhật mối cung cấp tích điện của chủ yếu phiên bản mệnh của tôi, từ đó thu bú lộc khí, đem lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài đi ra, người mệnh Mộc có thể treo những loại đá gold color, nâu khu đất. Vì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc có thiết chế tương khắc được tích điện Thổ trong những loại trang sức đẹp đá tử vi phong thủy được màu vàng, nâu khu đất.

Màu kiêng khem kỵ: Những người mệnh Mộc cần tránh sử dụng trang sức đẹp đá phong thủy màu Trắng, xám, ghi vì đấy là những sắc tố nằm trong phiên bản mệnh Kim. Theo 5 nhân tố tương tương khắc Kim khắc Mộc nên đấy là những sắc tố tương tương khắc làm khó, khắc chế tích điện phiên bản mệnh Mộc làm mang đến những người dân này cảm nhận thấy tù túng, ko tự do thoải mái, việc làm, cuộc sống thường ngày bị trì trệ.

Người sinh vào năm 1981 thích hợp màu sắc xanh lục, đen sì, xanh xao nước. Tham khảo trang mức độ tử vi phong thủy cho tất cả những người mệnh Mộc.

3. Sinh năm 1981 tuổi gì? hợp với tuổi tác nào?

- Theo ý niệm tương sinh: Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa. Người sinh vào năm 1981 hợp với những người mệnh Thủy hoặc mệnh Hỏa.

- Theo ý niệm tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ. Người sinh vào năm 1981 không phù hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ.

- Tam hợp: tuổi tác Tân Dậu hợp với những người tuổi tác Sửu (con trâu) và tuổi tác Tỵ (con rắn). Những tuổi tác này kết phù hợp với nhau vô cùng kết hợp ăn ý, nếu như là thương yêu tiếp tục nên duyên phu nhân ck, nếu như là đồng chí hoặc đối tác chiến lược tiếp tục thân thiện thiết, tin yêu. Tuy nhiên, sự trung thành và duyên số mới mẻ là chiếc chìa khóa nhằm ngỏ ô cửa niềm hạnh phúc, kết nối lâu nhiều năm.

- Tứ hành xung: Tân Dậu không phù hợp với tuổi tác Tý (con chuột), tuổi tác Mão (con mèo) và tuổi tác Ngọ (con ngựa). Những tuổi tác này khi xúc tiếp thông thường trầm trồ ngang bướng, bảo đảm ý kiến riêng biệt nhưng mà ko Chịu nhìn nhận và lắng tai. Khi 1 trong những nhì mặt mũi vướng tội tình, chúng ta thông thường đem Xu thế hận thù hằn, khó khăn buông bỏ lẫn nhau, hành vi này nếu như ra mắt âm ỉ tiếp tục tiêu hủy quan hệ nhập sau này.

4. Phong Thủy đem MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi tác Tân Dậu 1981

Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy đem tầm quan trọng vô cùng to lớn rộng lớn, tính năng tương hỗ, cải biến hóa vận mệnh Chủ Nhân

Phật phiên bản mệnh tuổi tác Tân Dậu

Phật phiên bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Người sinh tuổi tác Dậu nhận được sự hộ trì, phù hộ của Phật phiên bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người đem pháp lực tối đa nhập ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

Xem thêm: Nên cúng Giao thừa Tết 2024 vào thời điểm nào? Cúng trong nhà hay ngoài trời trước?

- Bất Động Minh Vương dường như mặt mũi dữ tợn, hai con mắt ngỏ to lớn trừng trừng nhìn trực tiếp, một tay thay cho lần, một tay thay cho xích. Phía sau ngài là ngọn lửa cháy không ngừng nghỉ.

-Ngài là đem trách nhiệm tiêu xài khử Tham – Sân – Si của quả đât. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện nay mang đến sức khỏe ngăn chặn những cám dỗ dành, gia thế ác quỷ nước ngoài đạo. Mang cho tới sức mạnh, niềm hạnh phúc, bình an.

Khi đem tượng Bất Động Minh Vương theo người và nguyện cầu các bạn sẽ được ngài hộ trì chung tâm trí khô hanh thông, như mong muốn nhập cuộc sống thường ngày, ngăn chặn cám dỗ dành và rời hạ nhân thực hiện ngại.

Đá quý tử vi phong thủy cho tất cả những người tuổi tác Tân Dậu 1981

Người tuổi tác Tân Dậu sinh năm 1981, đem 5 nhân tố hấp thụ âm là Thạch Lựu Mộc nhằm kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức đẹp tử vi phong thủy màu màu xanh xao dương, xanh xao lam, đen như: vòng tay thạch anh xanh xao Aventurinevòng tay Aquamarinevòng tay thạch anh tóc đenvòng tay đá núi lửa Olic...

Thạch anh xanh xao Aventurine: được ca tụng là thạch nhân tài lộc, đấy là viên đá của niềm tin cậy và thời cơ, mang lại mang đến người chủ những điều ước về sự nghiệp, tiền lộc phát triển thành một cách thực tế. Người đem viên đá này thông thường xuyên thì ý thức thoải mái, trí nhớ tính táo, sáng suốt.

Aquamarine: được nghĩ rằng viên đá của thần biển khơi, thương hiệu của chính nó nhập giờ La Tinh Có nghĩa là nước biển khơi. Ngư dân Hy Lạp cổ xưa thông thường đem nó theo người nhằm ngăn chặn cơn sóng dữ. Đây là viên đá của việc như mong muốn, bình an, đem nó theo người thì ý thức tĩnh bên trên, êm ả dịu dàng.

Lưu ý

- Các loại đá nhiều sắc như Tourmaline nhiều sắc, thạch anh nhiều sắc, đá melody (super seven)... phù hợp với toàn bộ những mệnh

- Các loại vàng ko màu sắc như vàng, zircon ko màu sắc... hoàn toàn có thể treo mang đến toàn bộ những mệnh

- Các loại cống phẩm quý đem xuất xứ cơ học như Ngọc Trai, Mai Rùa... hoàn toàn có thể treo mang đến toàn bộ những mệnh

Linh vật & Vật phẩm tử vi phong thủy tuổi tác Tân Dậu 1981:

  • Phật Tổ Như Lai
  • Phật Di Lặc
  • Tỳ Hưu
  • Thiềm Thừ (Cóc tài lộc)
  • 12 con cái giáp
  • Quả cầu phong thủy
  • Tháp Văn Xương

CHÚ Ý: trang sức đẹp tử vi phong thủy cần là vàng đương nhiên mới mẻ đem tích điện và ý nghĩa sâu sắc tử vi phong thủy lôi cuốn được linh khí khu đất trời. 

----------------------------------------

Trang mức độ Phong thủy Mixi chuyên nghiệp hỗ trợ những loại trang sức đẹp tử vi phong thủy được tạo nên 100% kể từ đá đương nhiên. Với đội hình tư vấn viên có tính chuyên nghiệp, Mixi luôn luôn mang lại mang đến quý người tiêu dùng những thành phầm unique chất lượng tốt và thích hợp mệnh nhất.

TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI - HỖ TRỢ TÌNH DUYÊN - TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE - HÓA GIẢI TAM TAI - MANG LẠI MAY MẮN - THÚC ĐẨY CÔNG DANH SỰ NGHIỆP

CAM KẾT:

- 100% thành phầm trang sức đều được trì chú (được niệm cầu tài, lộc, an) rồi mới mẻ trao cho tới tay người tiêu dùng nhằm mang lại ý nghĩa sâu sắc tử vi phong thủy tốt nhất có thể.

Xem thêm: Báo VietnamNet

- 100% thành phầm là đá đương nhiên, mang lại tích điện dương tích cực

- Hoàn chi phí 200% độ quý hiếm thành phầm còn nếu như không cần đá tự động nhiên

- Hoàn trả miễn phí nếu như thành phầm ko trúng MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG