Thông báo gián đoạn dịch vụ Mobile Banking

Kính gửi: Quý khách hàng hàng

Ngân mặt hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu nước Việt Nam (Eximbank) van nài rất cảm ơn Quý khách hàng đang được dùng cty của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam vô thời hạn qua loa.
Nhằm sẵn sàng upgrade khối hệ thống Mobile Banking, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam trân trọng thông tin cho tới Quý khách hàng về sự con gián đoạn cty theo gót vấn đề như sau:
Dịch vụ con gián đoạn: Mobile Banking.
Thời gian dối con gián đoạn: kể từ 18 giờ 00, ngày 31/07/2018.
Dịch vụ Mobile Banking dự con kiến tiếp tục hoạt động và sinh hoạt thông thường vô khi 19 giờ 00, ngày 31/07/2018
Trong quy trình update, Quý khách hàng sẽ không còn singin được khối hệ thống Mobile Banking nhằm triển khai những thanh toán tra cứu vãn, đem chi phí, thanh toán giao dịch,… Nếu Quý khách hàng mong muốn triển khai thanh toán trong tầm thời hạn này, Quý khách hàng vui mừng lòng dùng kênh thanh toán trực tuyến Internet Banking.
Eximbank trung thực van nài lỗi Quý khách hàng vì như thế những phiền phức đột biến từ các việc con gián đoạn cty vô thời hạn nêu bên trên và rất rất hy vọng kế tiếp cảm nhận được sự cỗ vũ của Quý khách hàng.

Bạn đang xem: Thông báo gián đoạn dịch vụ Mobile Banking

Xem thêm: AHP, Ha Noi

Để hiểu biết thêm vấn đề cụ thể, Quý khách hàng vui mừng lòng contact Call Center: 18001199 sẽ được tương hỗ.

Trân trọng
Ngân mặt hàng TMCP Xuất Nhập khẩu nước Việt Nam.

BÀI VIẾT NỔI BẬT